nước hoa singapore

Công Ty Chuyên Bảo Vệ Sự Kiện Tại TP HCM

Công Ty Chuyên Bảo Vệ Sự Kiện Tại TP HCM Với chất lượng nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp và uy tín.

Phương án bảo vệ sự kiện, bảo vệ lễ hội, bảo vệ show gọi chung là bảo vệ sự kiện:

1/ NHIỆM VỤ BẢO VỆ BÊN TRONG SỰ KIỆN:

     Nhắc nhở tất cả mọi người ngồi đúng nơi quy định của ban tổ chức.

     Bảo vệ đặc biệt khu vực cánh gà để ban tổ chức thực hiện công việc tốt nhất

Duy trì an ninh cho buổi lễ hội, sự kiện, cuộc hội họp

      Luôn quan sát, tuần tra an ninh khu vực hội nghị, khu vực sân khấu, khu vực VIP, đảm bảo an ninh khu vực phía nam tốt nhất.

     Kiểm tra quan sát các thành phần đột nhập vào hội nghị, lễ hội với ý đồ gây mất trật tự, phá hoại trộm cắp…

     Kiểm tra lại thẻ tham dự hội nghị.

     Kiểm soát hàng hoá, giám sát hàng hoá, tài sản trong hội nghị, lễ hội, cuộc họp

     Kiểm soát, kiểm tra các quà tặng, như lãng hoa, hộp quà..

bao ve su kien

bao ve su kien

2/ NHIỆM VỤ BẢO VỆ VÒNG NGOÀI SỰ KIỆN:

Kiểm soát thẻ (vé) hợp lệ được mời vào bên trong, kiểm soát các túi xách, balô khi được vào trong tham dự hội nghị

Kiểm  tra danh sách tất cả các khách hàng được mời tham dự, Kiểm  tra danh sách tất cả các nhân viên, như ban nhạc, MC, Nhân viên phục vụ, nhằm đảm bảo an ninh tốt hơn, loại trừ các cán bộ được miễn trừ kèm theo danh sách trước hội nghị của ban tổ chức.

Tuyệt đối không cho ai vào lễ hội, sự kiện… khi không có tên trong danh sách cũng như thẻ (vé) mời tham dự. Sắp xếp mọi người khi vào cổng tham dự phải tuân thủ các quy tắc của ban tổ chức như xếp hàng khi vào trong, giữ an ninh trật tự, ý thức vệ sinh công cộng…

Bảo vệ vòng ngoài kiểm soát hàng hoá khi vào trong hội nghị, sự kiện

Không cho các phóng viên, quay phim hay chụp hình khi chưa được phép của ban tổ chức.

Mở cửa xe, hướng dẫn khách vào trong hội nghị, sự kiện…và giao nhiệm nhiệm vụ bảo vệ bên trong tiếp nhận bảo vệ khách VIP, ban lãnh đạo chủ chốt của tổng công ty,

Bảo vệ quan khách, nhân vật nổi tiếng, ban lãnh đạo chủ chốt công ty không cho phép các phần tử quá khích lại gần, nhưng cũng không làm mất đi vể thân thiện của họ khi gặp mọi người.

Bảo vệ các lễ tết, lễ hội, bảo vệ sự kiện, bảo vệ hội thảo là bảo vệ số lượng rất đông người tham dự và có nhiều thành phần khác nhau nên cần được kiểm soát an ninh chặt chẽ để các lễ hội, sự kiện, hội thảo được an toàn và thành công,

Bảo vệ luôn theo sát các quan khách VIP đến tham dự mà không làm họ phiền lòng hoặc mất đi hình ảnh của một lãnh đạo thân thiện.

Luôn bảo vệ các người lãnh đạo chủ chốt của công ty và tập đoàn đến tham dự. Phải theo dõi các thành phần bất hảo đến tham dự rồi quấy rối mất an ninh trật tự. Lên phương án và các tình huống, và các kịch bản sẵn cho sự và phương án xử lý sẽ được nhanh chóng và tốt nhất.

dich vu bao ve show - Vệ sĩ

dich vu bao ve show – Vệ sĩ

3/ NHIỆM VỤ BẢO VỆ TUẦN TRA SỰ KIỆN

Bảo vệ  tuần tra quang khu vực hội nghị, sự kiện, kiểm tra vị trí bảo vệ, nhắc nhở nhân viên, người tham dự hội nghị, sự kiện phải tuân thủ các quy định của ban tổ chức, Tuần tra an ninh sung quanh tất cả các khu vực trong yếu, hỗ trợ các vị trí khi có sự việc xảy ra.

Bảo vệ quan khách VIP, ban lãnh đạo công ty chủ chốt, nhân vật nổi tiếng đến  tahm dự 24/24, nhất là khi họ xuất hiện trước đám đông. Tuần tra, quan sát phòng chống cháy nổ xảy ra.

dich vu bao ve chuyen nghiep Thắng Lợi

dich vu bao ve chuyen nghiep Thắng Lợi

Công ty dịch vụ bảo vệ chúng tôi chuyên bảo vệ cho các sự kiện, bảo vệ show, bảo vệ các nhân vật nổi tiếng, bảo vệ các yếu nhân… Quý khách hàng có nhu cầu dịch vụ bảo vệ liên hệ 0975 64 24 64 Kinh doanh tư vấn miễn phí.

Xem thêm: cong ty bao ve, dich vu bao ve, dich vu bao ve su kien, cong ty bao ve uy tin, cong ty bao ve tai tp hcm, cong ty bao ve tai binh duong

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*