nước hoa singapore

Dịch Vụ Bảo Vệ Tại Nhà Máy

Dịch vụ bảo vệ nhà máy sản xuất, tôi sẽ viết bài này về những công việc chung của bảo vệ phải làm gì khi nhân được hợp đồng từ khách hàng nhà máy.

Để triển khai dịch vụ bảo vệ nhà máy có các tiêu chí chung như thế này:

bao ve doanh nghiep

bao ve doanh nghiep

Vị trí bảo vệ cổng chính ghi nhận tất cả các sự việc diễn ra có liên quan tới cổng chính như kiểm soát xe máy, xe tải ra vào xưởng ghi nhận hiện trạng từng loại xe, bảo vệ kiểm soát người và giỏ xách nhân viên, công nhân nhà máy theo yêu cầu của chủ quản, kiểm soát khách ra vào nhà máy thu chứng minh hoặc giấy tờ tuỳ thân tại cổng nhà máy để bảo vệ kiểm soát an ninh và phát thẻ kiểm tra an ninh cho khách hàng, tiếp nhận thư từ liên lạc, tiếp nhận hồ sơ xin việc và có ký nhận trong sổ bàn giao rõ ràng giữa bảo vệ và người liên quan… tiếp nhận ý kiến và giải thích với tất cả các thắc mắc liên quan tới nhà máy mà bảo vệ có thẩm quyền và giải thích theo ý của đơn vị chủ quản.

bao ve kiem soat cong

bao ve kiem soat cong

Vị trí bảo vệ tuần tra xung quanh khuân viên nhà máy, ứng phó với các sự việc xảy ra tức khắc như phát hiện trộm đột nhập vào công ty, phát hiện các sự việc khác thường và giữ hiện trường….

Vị trí bảo vệ theo dõi giám sát kho hàng, kiểm đếm chính xác mã hàng, loại hàng, kích thước và chất lượng…. Phát hiện các hành vi khác thường của nhân viên kho hàng cũng như người  liên quan bảo vệ lập biên bản sự việc tập hợp nhân lực ứng phó báo cho công ty bảo vệ, báo chủ quản ngay khi sự việc xảy ra.

Công ty dịch vụ bảo vệ chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ cho nhà máy sản xuất với phương án làm việc của bảo vệ hoàn hảo nhất, công ty bảo vệ chúng tôi cung cấp các trang thiết bị công cụ hỗ trợ hiện đại cho nhân viên thực hiện công việc tốt nhất.

Nguồn công ty bảo vệ

Hotline: 0975 64 24 64 P Kinh Doanh.

Phần tag: Quý khách tham khảo các dịch vụ bảo vệ liên quan

dịch vụ bảo vệ nhà máy, dich vu bao ve su kien, cong ty bao ve tai quan 1, cong ty bao ve tai quan 2, dich vu bao ve cong trinh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*